இங்கு யாம் சொல்லப்போகின்றவை, ஏறத்தாழ இருபது ஆண்டுகளாக
யாம் சொல்லிவருபவை தாம். ஆராய்ச்சி என்று கடுமையாக ஒன்றிலும் ஈடுபடுவதில்லை.
அணுகுதல் என்ற வினைச் சொல்லை எடுத்துக்கொள்வோம். இதன்
வினைப்பகுதி அண்> அணு > அணு(கு)> அணு(கு)(தல்) என்பதுதான்.
அண் என்ற மூலச்சொல்லுக்கு இடைவெளியின்றி அருகிலிருப்பது
என்பதுதான் பொருள். இந்த அண் என்பது அன் என்றும் திரியும். அப்புறம்
பு என்னும் விகுதி பெற்று அன்பு என்றாகும். அன்பு என்றால் - சொல்லமைப்பில் என்ன தெரிவிக்கிறதென்றால்- இருவர் அணுக்கம் அடைந்துவிட்டனர் என்பதைத் தெரிவிக்கிறது. இந்தச் சொல்லை எடுத்து உங்களுக்கு மனநிறைவு உண்டாகுவண்ணம் வரையறவு செய்துகொள்ளலாம். யாம் சொல்வது சொல்லைப் பிரித்து அறிந்த அமைப்புப் பொருளை மட்டுமே. சொற்பொருள் என்பது வேறு. சொல்லமைப்புப் பொருள் என்பது வேறு.
அண் > அன் என்று திரிகிறது. பின் உகரச் சாரியை பெற்று அனு என்றாகும். அன்> அனு>அனுசு> அனுசன் என்று ஆகிப் பிறப்பில் ஒருவனுக்கு அடுத்து உள்ளவனைக் குறிக்கிறது. அடுத்ததிலும் பின் உள்ளவனைக் குறிப்பது வழக்கு ஆகும். இந்த பின்மைப் பொருள் சொல்லின் உடைசல்களில் இல்லை. பயன்பாட்டில் உண்டாவதாகும். ஆனால் தம்பி என்ற சொல் தம்+பின் என்ற இரண்டு துணுக்குகளின் திரிபாக இருப்பதால், பிறப்பால் பின்மை என்பது சொல்லிலேயே வந்துவிட்டது. அனுசன் என்பதில் இப்பின்மைக் கருத்து வழக்கினால் அல்லது பயன்பாட்டினால் வருகின்றமையின், காரண இடுகுறி ஆகின்றது. தம்பி என்பதிலும் இப்பிறப்புப்பின்மை முழுமையாக வந்துவிட்டதா என்றால், இல்லை; அது இடத்தால் பின்மை அன்று. அதாவது காலத்தால் பின்மை. இன்னும் வரிசையில் பின்னால் நிற்பவனைக் குறிக்காது; அடுத்துப் பேருந்தில் ஏறப்போவோனைக் குறிக்காது( காலம், இடம் இரண்டும்). அது ஒருதாயிலிருந்து முன் பிறந்தோனுக்கு அடுத்துப் பிறந்தோனைக் குறிக்கிறது. ஆகவே அனுசன் என்பதில் இப்பொருண்மை இல்லையாதலால், வழக்கிலுளமை கருதி, காரண இடுகுறியே ஆகும்.
அனுசன் என்பதில் சு இடைநிலை; அன் ஆண்பால் விகுதி.
இது பின் அனுசன்> அனுஜன் என்று மாறிவிட்டது. வடவெழுத்து ஒரீஇ நோக்கின், அனுசன் என்பதே அதன் வடிவம் ஆகும்.
இராமனுக்கு அனுசன், இராம+ அனுசன் > இராமானுசன்> ~ஜன் ஆகும்.
ஜன் என்பதைப் பிறப்பு என்று கொண்டாலும், அடுத்து என்பது வழக்கினால்
பெறப்படுவதே ஆகும். அடுத்து அல்லது பின் என்பதைக் கல்லி எடுத்தற்கு
இப்படிச் செல்லலாம்:
இராம +
அன் +
உ +
ஜன்.
உ என்ற சுட்டு, பின்மையும் காட்டும். எடுத்துக்காட்டு: உப்பக்கம் என்ற
சொல்.
இதிலுள்ள பிற சிறப்புக்களைப் பின் அறிவோம்.
தட்டச்சுப் பிறழ்வு காணப்படின் பின் சரிசெய்யப்படும்.
யாம் சொல்லிவருபவை தாம். ஆராய்ச்சி என்று கடுமையாக ஒன்றிலும் ஈடுபடுவதில்லை.
அணுகுதல் என்ற வினைச் சொல்லை எடுத்துக்கொள்வோம். இதன்
வினைப்பகுதி அண்> அணு > அணு(கு)> அணு(கு)(தல்) என்பதுதான்.
அண் என்ற மூலச்சொல்லுக்கு இடைவெளியின்றி அருகிலிருப்பது
என்பதுதான் பொருள். இந்த அண் என்பது அன் என்றும் திரியும். அப்புறம்
பு என்னும் விகுதி பெற்று அன்பு என்றாகும். அன்பு என்றால் - சொல்லமைப்பில் என்ன தெரிவிக்கிறதென்றால்- இருவர் அணுக்கம் அடைந்துவிட்டனர் என்பதைத் தெரிவிக்கிறது. இந்தச் சொல்லை எடுத்து உங்களுக்கு மனநிறைவு உண்டாகுவண்ணம் வரையறவு செய்துகொள்ளலாம். யாம் சொல்வது சொல்லைப் பிரித்து அறிந்த அமைப்புப் பொருளை மட்டுமே. சொற்பொருள் என்பது வேறு. சொல்லமைப்புப் பொருள் என்பது வேறு.
அண் > அன் என்று திரிகிறது. பின் உகரச் சாரியை பெற்று அனு என்றாகும். அன்> அனு>அனுசு> அனுசன் என்று ஆகிப் பிறப்பில் ஒருவனுக்கு அடுத்து உள்ளவனைக் குறிக்கிறது. அடுத்ததிலும் பின் உள்ளவனைக் குறிப்பது வழக்கு ஆகும். இந்த பின்மைப் பொருள் சொல்லின் உடைசல்களில் இல்லை. பயன்பாட்டில் உண்டாவதாகும். ஆனால் தம்பி என்ற சொல் தம்+பின் என்ற இரண்டு துணுக்குகளின் திரிபாக இருப்பதால், பிறப்பால் பின்மை என்பது சொல்லிலேயே வந்துவிட்டது. அனுசன் என்பதில் இப்பின்மைக் கருத்து வழக்கினால் அல்லது பயன்பாட்டினால் வருகின்றமையின், காரண இடுகுறி ஆகின்றது. தம்பி என்பதிலும் இப்பிறப்புப்பின்மை முழுமையாக வந்துவிட்டதா என்றால், இல்லை; அது இடத்தால் பின்மை அன்று. அதாவது காலத்தால் பின்மை. இன்னும் வரிசையில் பின்னால் நிற்பவனைக் குறிக்காது; அடுத்துப் பேருந்தில் ஏறப்போவோனைக் குறிக்காது( காலம், இடம் இரண்டும்). அது ஒருதாயிலிருந்து முன் பிறந்தோனுக்கு அடுத்துப் பிறந்தோனைக் குறிக்கிறது. ஆகவே அனுசன் என்பதில் இப்பொருண்மை இல்லையாதலால், வழக்கிலுளமை கருதி, காரண இடுகுறியே ஆகும்.
அனுசன் என்பதில் சு இடைநிலை; அன் ஆண்பால் விகுதி.
இது பின் அனுசன்> அனுஜன் என்று மாறிவிட்டது. வடவெழுத்து ஒரீஇ நோக்கின், அனுசன் என்பதே அதன் வடிவம் ஆகும்.
இராமனுக்கு அனுசன், இராம+ அனுசன் > இராமானுசன்> ~ஜன் ஆகும்.
ஜன் என்பதைப் பிறப்பு என்று கொண்டாலும், அடுத்து என்பது வழக்கினால்
பெறப்படுவதே ஆகும். அடுத்து அல்லது பின் என்பதைக் கல்லி எடுத்தற்கு
இப்படிச் செல்லலாம்:
இராம +
அன் +
உ +
ஜன்.
உ என்ற சுட்டு, பின்மையும் காட்டும். எடுத்துக்காட்டு: உப்பக்கம் என்ற
சொல்.
இதிலுள்ள பிற சிறப்புக்களைப் பின் அறிவோம்.
தட்டச்சுப் பிறழ்வு காணப்படின் பின் சரிசெய்யப்படும்.
2 கருத்துகள்:
சிந்தனை செய்ய வேண்டிய விளக்கம்.. அருமை.. மகிழ்ச்சியும் நன்றியும் பாராட்டும்
நன்றியும் வணக்கமும். தங்கள் வள்ளுவர் இயக்கத்தில் இணைந்துள்ள அன்பர்கட்கும் எங்கள் வாழ்த்துகள் உரியனவாகுக.
கருத்துரையிடுக