பழைய கவிதை கண்டெடுத்தது இன்னொன்று.
முன் இட்டது இங்கு உள்ளது: https://sivamaalaa.blogspot.com/2020/01/blog-post_22.html
==============================================================
மாணாத - சிறப்பில்லாத, பொருந்தாத.
மாயுறுத்தும் - அழிக்கும்; குழப்படி செய்யும்.
ஓணான் - பல்லிபோன்ற ஓர் சிற்றுயிரி ( சிறுபிராணி)
ஓல்லுவதோ - முடியக் கூடியதோ
கொள்ளமை = நன்மையாய் இல்லாமை.; கொள்ளத்தக்கதாய் இல்லாமை.
நன்மன்றில் - தீர்ப்புத் தரும் மன்றத்தில்.அல்லது மக்களின்முன்.
செல்லு(ம்)வழி - செல்லுவழி
அல்லவோ?. அன்றோ என்றும் வழங்கும் . பழைய வெளியீட்டில் இது "ஆமே" என்று முடிந்தது. ஆமே = ஆகுமே. குகரம் தொக்கது.
ஓர் தூயகருத்து என்று கவிதையில் வரலாம். உரைநடையில் ஒரு தூயகருத்து என்றே வரும்.- இதற்கான உரிமத்தை ஒல்காப் பெரும்புகழ்த் தொல்காப்பியனார் வழங்கியுள்ளார்.
இது 2015ல் எழுதியது. இன்னொரு நாட்டின் நடப்பு பற்றியது.
இது இங்கு உள்ளதா என்று தேடிப்பார்க்கவில்லை.
படித்து மகிழ்வீர்.
முன் இட்டது இங்கு உள்ளது: https://sivamaalaa.blogspot.com/2020/01/blog-post_22.html
தூணாவர் மக்களாட்சிக் கெதிர்க்கட்சி என்று
தோன்றியதோர் தூயகருத் தொலித்திடுவர் நாட்டில்;
மாணாத செயல்களிலே மனம்கெட்டு மாட்டி
மக்கள்தரும் ஆதரவை மாயுறுத்தும் காலை
ஓணான்போல் பார்த்தபடி உட்கார்ந்தி ருக்க
ஒல்லுவதோ அரசினர்க்கு கொள்ளாமை கண்டு
நாணாமல் அவர்களையே நன்மன்றில் நிறுத்தல்
நல்லரசு எந்தநாளும் செல்லுவழி அன்றோ.
==============================================================
மாணாத - சிறப்பில்லாத, பொருந்தாத.
மாயுறுத்தும் - அழிக்கும்; குழப்படி செய்யும்.
ஓணான் - பல்லிபோன்ற ஓர் சிற்றுயிரி ( சிறுபிராணி)
ஓல்லுவதோ - முடியக் கூடியதோ
கொள்ளமை = நன்மையாய் இல்லாமை.; கொள்ளத்தக்கதாய் இல்லாமை.
நன்மன்றில் - தீர்ப்புத் தரும் மன்றத்தில்.அல்லது மக்களின்முன்.
செல்லு(ம்)வழி - செல்லுவழி
அல்லவோ?. அன்றோ என்றும் வழங்கும் . பழைய வெளியீட்டில் இது "ஆமே" என்று முடிந்தது. ஆமே = ஆகுமே. குகரம் தொக்கது.
ஓர் தூயகருத்து என்று கவிதையில் வரலாம். உரைநடையில் ஒரு தூயகருத்து என்றே வரும்.- இதற்கான உரிமத்தை ஒல்காப் பெரும்புகழ்த் தொல்காப்பியனார் வழங்கியுள்ளார்.
இது 2015ல் எழுதியது. இன்னொரு நாட்டின் நடப்பு பற்றியது.
இது இங்கு உள்ளதா என்று தேடிப்பார்க்கவில்லை.
படித்து மகிழ்வீர்.
கருத்துகள் இல்லை:
கருத்துரையிடுக