செவ்வாய், 5 டிசம்பர், 2017

பாவம் இவர்கள்!



கருகிப்போன கட்சியொன்று
மெருகூட்டி மீள்விக்க,
உருகிப்போன உள்ளமுடன்
ஒருவர்போய்த் தலைவரானார்.

யாரும்போய்த் தாருமென்று
கூறும்போட்டிக் கேறவில்லை.
யார்சென்றும் சேராக்கட்சி
யார்வந்தும் தேருமாமோ?

அணைந்துபோன திரியுமங்கே
புகைந்தெழுந்தே எரிவதுண்டோ!

இவர்கள் பாவம்.

திங்கள், 4 டிசம்பர், 2017

VISHNU தென் இந்தியாவில அதிக சிலைகள்



தென்னாட்டில்தான் மிகுதியான விஷ்ணு சிலைகள்

அகப்பட்டுள்ளன அல்லது புழக்கத்தில் உள்ளன என்று

சொல்லப்படுகிறது.




இது உண்மைதான். இதற்குக் காரணம் பழங்காலத்தில்

இங்கு மக்கள் இயற்கை வணக்கம் (nature worshippers)

செய்பவர்களாக இருந்தமைதான்.




விஷ்ணு என்ற சொல் விண் > விண்ணு என்ற தமிழ்ச்

சொல்லின் திரிபு அல்லது திரித்தல் ஆகும்.




விண் > விண்ணு > விஷ்ணு.




நடுவில் ஒரு ஷ் வைத்துச் சொல் அமைந்துள்ளது,




விஷ்ணு மாயோன் என்று தொல்காப்பியத்தில்

குறிக்கப்படுதல் காண்க.




கடல்சார்ந்த இடங்களும் இதில் அடங்கும். கடல்

கொந்தளிப்புகள் மனித உயிர்களை மாய்க்கும் திறம்

வாய்ந்தவை. எனவே, கரியவன் என்ற பொருளுடன்

மாய்ப்பவன் என்ற பொருளையும் மேற்கொள்ள

வேண்டும்.




விண்ணைக் கடவுளாக அல்லது ஆற்றலாக

உணர்ந்தோர் முதலில் மீனவர்களாக

இருந்திருக்கவேண்டும் என்றே தோன்றுகிறது.

பிராமணர் புனைந்த கடவுள் அன்று. Any society

must be developed to a certain level before

division of labour sets in. It was not possible

for priestly profession to spring up before

people even realised or discovered divinity.

Once discovered, the practice of worshipping

would take time to spread among the given

populace and once sufficiently developed, the

worshippers would look for someone to be

delegated with the job of conducting

the prayers. Those without the means would

not employ priests. Usually the royalties

and upper echelons of society in terms of

means to employ help, would patronise

priestly service providers. Hence Brahmins

come into the picture only in a developed

situation. The ranking of Brahmins would

have been conferred on them only by a

royalty or person or persons in a situation

of power to enforce. Hence no one could

have sprang out with rank out of a deity

which society discovered or realised

after much thought and seeking. A

Brahmana even today is installed as a

priest only after a temple can be built.

A Brahmin is a delegated conductor of

events or ceremonies. No deity issues him

out of its mouth. Neither now nor in the

beginning of time. Professions are the result

of development of human society.








ஐம்பூத வழிபாட்டின்வழி வந்த கடவுள்

விஷ்ணு. நீரின் அமைப்பு

என்றும் சொல்வர்.

ஞாயிறு, 3 டிசம்பர், 2017

சிவஞான போத ஆறாம்பாடல் உரை வாசிக்க

யாம் சிவஞான போதத்தின் ஆறாவது பாடலுக்கு எழுதிய உரை
மீண்டும் வாசிக்கத் தக்கதென்று இங்கு சொல்வதில் ஆர்வமுடையேம், பெருமிதத்துக்காக அன்று.

அதனை மீண்டும் படித்து இன்புறுமாறு விழைகின்றனம். 

 அது இவண் உள்ளது.  சொடுக்கவும்.

https://sivamaalaa.blogspot.sg/2016/02/6_28.html