திங்கள், 16 மார்ச், 2015

ஐந்திரம் - 5 branches of grammar




இந்திரன் என்பவன் இயற்றியதே ஐந்திரம் என்று கூறுவாருண்டு. இந்திரனைப் பற்றிய  கதைகளை நோக்கும்போது, அவன் இலக்கண நூல் வரைந்தான் என்று சொல்வது நம்பத் தகுந்ததாய் இல்லை. காரணம், இந்திரன் வானுறை தெய்வம், தேவர்களின் தலைவன், தானைத்தலைவன், மழைக்கடவுள் என்றெல்லாம் சொல்லப்படுவதுதான்.

இவ்வளவு வேலைகளையும் கவனித்த இந்திரன், மொழிக்கு இலக்கணம் இயற்ற நேரமும் வாய்ப்பும் உண்டாகியிருக்கமாட்டா. இந்திர என்ற பெயருடன் ஐந்திர என்பது ஒலித்தொடர்பு உடையதுபோல் செவிப்படுவதே இந்தக் கதை எழுவதற்குக் காரணம் என்னலாம். இதைச் சிலர் வரலாறுபோல் சொல்லிக்கொண்டிருப்பது வேடிக்கை ஆகும். மேலும் சமஸ்கிருதத்துக்கு முற்காலத்தில் எழுத்துக்கள் இல்லை1. வேற்று எழுத்துக்களால் பின் அது எழுதப்பட்டது. "எழுதாக் கிளவி" என்ற சங்க இலக்கியத் தொடர், சமஸ்கிருதத்தைக் குறிக்கும்.

எழுத்து, சொல்,பொருள் , யாப்பு அணி என்ற ஐந்து இலக்கணம் தாம்
"ஐந்திறம்" எனப்பட்டது. பண்டைக் காலத்தில், திறம் என்பது பிற சொல்லுடன் கூடிவருங்கால் "திரம்" என்று எழுதப்பட்டது என்று தெரிகிறது. திறம் என்பது விகுதியாகும் போதும், "திரம்" என்றே வரும். தமிழில் சில சொற்கள் ரகர றகர வேறுபாடின்றி வரும். திறமும் அத்தகையதொன்று என்று தெரிகிறது. பாணிணியம் என்ற வடமொழி இலக்கணம், எழுத்தும் சொல்லும் ஆகிய இரண்டையே கூறும். தொல்காப்பியம் ஐந்திலக்கணமும் கூறுகிறது.

எனவே ஐந்திறம் ‍ ஐந்திரம் என்பது ஐந்து இலக்கணம் என்பது குறித்ததாகலாம். இவ்வைந்து இயல்களிலும் தொல்காப்பியர் வல்லுநர் என்பதே "ஐந்திரம் நிறைந்த" தொல்காப்பியன் என்பதன் பொருள் என்று  கூறுக.

வட நூல்களில் ஐந்திரம் பற்றிய கதைகள் ‍ தொல்காப்பியப் பாயிரம் கண்டு எழுந்தவை ஆதல் தெளிவு, வடமொழி இலக்கணம் என்பது பாணினி பாடியது மட்டுமே. இப்புலவர் ஒரு பாணர் என்பது தெளிவு. பாண் + இன்+ இ =பாணினி, பாணன் பாடியது என்பதாம்.


1 மேலும் படிக்க:  John Kay's History of India
மேற்கோளாய்க் காட்ட இயலவில்லை.   This is suggested for further reading.


குறிப்பு: சமஸ்கிருதத்துக்கு எழுத்தமைப்பு இருத்தலாகாது என்று பண்டை அறிஞர் தீர்மானித்தனர். மந்திரக் குரல்,  ஏற்ற இறக்கங்களையும் அளவுகளையும் அழுத்தம் மென்மை முதலியவற்றையும் வெளிக்கொணர எழுத்துக்கள் இயலாதவை என்பது அன்னோரின் கருத்துப்பிடியாய் இருந்தது என்று அறிக. எழுத்தின்மையால் பல மறந்தும் இறந்தும் தொலைந்த பின்னேதானே எழுத்தினாலும் நன்மை உண்டு என்ற இணக்க அறிவும் ஏற்பட்டது. வேதவியாசனின் தொண்டு உள்ளவையும் அழிந்துவிடாமலும் திரிந்துவிடாமலும் இருக்க ஒரு மருந்தானது. சமஸ்கிருதத்திலும் பல்லாயிரம் ஒலிவடிவ நூல்கள் அழிந்தன. எழுத்தில்லாத பொலினீசிய மொழிகளிலும் சொற்கள் பல தொலைந்தன அறிக. சீனாவின் கிளைமொழிகள் ஒலித்திரிபுகளால் விளைந்தவை. காரணங்கள் உள . மண்டரின் எழுத்து மொழி இதை விரிவடையாமல் நிலைப்படுத்தியது (18.11.2019)..

ஞாயிறு, 15 மார்ச், 2015

இலக்கியக் காதலர் உறவுமுறை

சங்க இலக்கியத்தில் வரும் காதலர்கள்  ஒருவருக்கொருவர்  உறவினர்களா அல்லது ஓர் உறவுமின்றி எதிர்கொண்டு காதலர் ஆனவர்களா ,--   சங்க காலத்தில் எத்தகைய முறை வழக்கிலிருந்தது  என்ற ஒரு கேள்வி உங்கள் மனத்தில் எழுந்ததுண்டா?


அகத்திணை இலக்கியங்களை நோக்குமிடத்து,  தமிழர் காதல் மணம்
புரிந்துகொண்டு வாழ்ந்ததாகவே தெரிகிறது. தாய்தந்தையரை அணுகி முறைப்படி பெண்பார்த்தபின் தலைவியைச் சந்தித்து காதலை வெளிப்படுத்திய நிகழ்வு எதையும் சங்க இலக்கியத்தில் இதுவரை படித்ததில்லை. எங்கேனும் இருக்கலாம். இருப்பின்  மிக அருகிய நிகழ்வாகவே அது இருக்கும் என்பதென் ஊகமாகும். பாரி மறைந்தபின் அவன் மகளிருக்கு மாப்பிள்ளை பார்த்து கபிலர் தொல்லைப்பட்டதுபோல் நிகழ்வுகள் உள.


சாதி முறைகள் நடப்பிலிருக்கும் ஒரு குமுகாயத்துக்கு ( சமுதாயத்திற்குக் )  காதல் மணமுறை இணக்கமுடையதன்று. காதலாகிறவன் எந்தச் சாதியானாகவும் இருக்கலாமாகையால், பின் அது இடர்தருவதாகிவிடும்  என்று  தெரிகிறது   ,

தற்போதுள்ள நடைமுறையில் முன்பின் பழகியிராத ஆடவர்  பெண்டிரிடையே தரகர் மூலமாய்த் திருமணம் உறுதி செய்யப்படுகிறது. இது வேறு படும் இடங்களும் உண்டு. இது பாதுகாப்பான நடைமுறை என்று பெற்றோர் நினைக்கின்றனர். சங்க காலத்து நடைமுறைகள் காதலன் கைவிடுதல் போன்றபல நிகழ்வுகள் நடைபெற்றதாலேயே வழக்கொழிந்தது  என்று தெரிகிறது.  இதற்கு ஆதாரங்கள் ஏதும் கிடைத்தில.

 இதனை நீங்கள் ஆய்ந்ததுண்டாயின், இங்கு நம் நேயர்களுடன் பகிர்ந்துகொள்ள முன்வருமாறு அழைக்கிறோம்.











வியாழன், 12 மார்ச், 2015

கலந்துபோன இந்தியர்கள்

இந்தியாவில் சாதிகள் பல்கிப் பெருகியுள்ளன. . மற்ற நாட்டினர்  இவை  எப்படி ஏற்பட்டன  என்று அறிய முற்படுவது இயற்கை . இவ் அறி ஆவலுக்குக்  காரணம் அவர்கள் நாட்டில் இதுபோன்று  ஏதும் இல்லை. மேலும்  அங்குள்ள பகுப்புகள் அல்லது பிரிவினைகள் இந்தியாவில் உள்ளன போல் தொழிலடிப்படையில் இல்லை. அரசர்கள் தந்த பட்டப் பெயர்களின் அடிப்படையிலும் இல்லை. (வண்ணான் : தொழிலடிப்படை;  பிள்ளை:அரசர் தந்த பட்டப்பெயர்)  உதாரணமாக,  சீனாவின் கண்டோனீஸ்  அல்லது கொங்ஃபூ  கிளைஇனத்தினர்  கன்டோன்  கிளைமொழி  பேசுவர்;   கன்டோன்  என்னும் சீன மாநிலத்து மக்கள் ஆவர்.  ஹாக்கியன்  கிளைமொழியாரின் வேறுபட்டவர். கிளைமொழி வேற்றுமையும் சில  கலாச்சார  வேற்றுமைகளும்  உள்ளன.   உயர்வு  தாழ்வு  இல்லை. ஒரே குடும்பத்தில் ஒருவன் குப்பை கூட்டலாம்; இன்னொருவன்  மருத்துவத் தொழிலனாய் 
இருக்கலாம்.  சீனர் மஞ்சள்  நிறத்தினர்.

தமிழனை எடுத்துக்கொண்டால்  எல்லாம் கறுப்பினம் தான்;  ஆனால்  நான்  செட்டி ;  அவன் முதலி என்கிறான்    அப்படி என்றால் என்ன?  இது எங்களுக்குள் உள்ள வேற்றுமை; என்கிறார்கள். நான் கொஞ்சம் "கூட"; அவர் கொஞ்சம் "குறைவு"  என்கிறார்கள்.  You are of the same color, right?  என்கிறான் சீனன்.

சில வரலாற்று ஆசிரியர்கள் இவ் வமைப்பைத் தொழிலடிப்படைச்  சங்கங்கள் என்றனர்.

இதை இரத்த ஆய்வு செய்தோர், கூறுவது:  பல்வேறு குடியினர்   ஏறத்தாழ 4000  ஆண்டுகட்கு முன்தொடங்கி  சுமார் 1900 ஆண்டுகள் வரை (இவர்கள்)  மிச்சம்  ஏதும் இல்லாமல்  கல கல என்று கலந்துபோனவர்கள்.     பின்பு  இப்போது தொழில் வாரியாகப்  பிரிந்துவிட்டார்கள்   அவ்வளவுதான்  என்கின்றனர். பிரிவினை  அண்மையது  என்று முடித்தனர்.



Genetics Proves Indian Population Mixture

A new study indicates that population admixture in the pre-caste era occurred, shedding light on our understanding of present-day Indian populations

By DAVID CAMERON

August 8, 2013

Between 4,000 and 2,000 years ago, intermarriage in India was rampant. Figure by Thangaraj
KumarasamyBetween 4,000 and 2,000 years ago, intermarriage in India was rampant. Figure by
Thangaraj KumarasamyScientists from Harvard Medical School and the CSIR-Centre for Cellular and
Molecular Biology in Hyderabad, India, provide evidence that modern-day India is the result of
recent population mixture among divergent demographic groups.The findings, published August 8 in the American Journal of Human Genetics, describe how India transformed from a country where mixture between different populations was rampant to one where endogamy—that is, marrying within the local community and a key attribute of the caste system—became the norm. “Only a few thousand years ago, the Indian population structure was vastly different from today,” said co–senior author David Reich, professor of genetics at Harvard Medical School. “The caste system has been around for a long time, but not forever.”In 2009, Reich and colleagues published a paper based on an analysis of 25 different Indian population groups. The paper described how all populations in India show evidence of a genetic mixture of two ancestral groups: Ancestral North Indians (ANI), who are related to Central Asians, Middle Easterners, Caucasians, and Europeans; and Ancestral South Indians (ASI), who are primarily from the subcontinent.However, the researchers wanted to glean clearer data as to when in history such admixture occurred. For this, the international research team broadened
their study pool from 25 to 73 Indian groups.The researchers took advantage of the fact that the
genomes of Indian people are a mosaic of chromosomal segments of ANI and ASI descent.
Originally when the ANI and ASI populations mixed, these segments would have been extremely long, extending the entire lengths of chromosomes. However, after mixture these segments would have broken up at one or two places per chromosome, per generation, recombining the maternal and paternal genetic material that occurs during the production of egg and sperm.By measuring the lengths of the segments of ANI and ASI ancestry in Indian genomes, the authors were thus able to obtain precise estimates of the age of  population mixture, which they infer varied about 1,900 to 4,200 years, depending on the population   analyzed.While the findings show that no groups in India are free of such mixture, the researchers did identify a geographic element. “Groups in the north tend to ave more recent dates and southern groups have older dates,” said co-first author Priya Moorjani, a graduate student in Reich’s lab at Harvard
Medical School. “This is likely because the northern groups have multiple mixtures.” “This genetic datatells us a three-part cultural and historical story,” said Reich, who is also an associate member of the Broad Institute. “Prior to about 4000 years ago there was no mixture. After that, widespread mixture affected almost every group in India, even the most isolated tribal groups. And finally, endogamy set in and froze everything in place.”The fact that every population in India evolved
from randomly mixed populations suggests that social classifications like the caste system are
not likely to have existed in the same way before the mixture,” said co–senior author Lalji Singh,
currently of Banaras Hindu University, in Varanasi, India, and formerly of the CSIR-Centre for Cellular and Molecular Biology. “Thus, the present-day structure of the caste system came into being only relatively recently in Indian history.”*
But once established, the caste system became genetically effective, the researchers observed. Mixture across groups became very rare.“An important consequence of these results is that the high incidence of genetic and population-specific diseases that is characteristic of present-day India is likely to have increased only in the last few thousand years when groups in India started following strict endogamous marriage,” said co–first author Kumarasamy Thangaraj, of the CSIR-Centre for Cellular and Molecular Biology, Hyderabad, India.**
Mohan Rao, Director, CSIR-CCMB said, “CCMB's continuing efforts over a decade on this field had helped in understanding the complexity of Indian population history and social structure, such as caste systems.” This study was funded by the NIH (GM100233); NSF (HOMINID grant 1032255); a UKIERI Major Award (RG-4772); the Network Project (GENESIS: BSC0121) fund from the Council of Scientific and Industrial Research, Government of India; a Bhatnagar Fellowship grant from the Council of Scientific and Industrial Research of the Government of India; and a J.C. Bose Fellowship from Department of Science and Technology, Government of India




All the Paraiyars have Y-chromosome haplogroup, Haplogroup G, specifically Haplogroup G2a3b1 (Y-DNA). This shows the Paraiyar males are Caucasians. This Haplogroup G2a3b1 is also found in 10% of Iyer and 13% o...f Iyengar Brahmins.[13][14] The Aryan Brahmins have Haplogroup R1a & Haplogroup R2.[13][14]

In a note on the Paraiyans of the Trichinopoly district, Mr. F. R. Hemingway writes as follows.[15


All the Paraiyars have Y-chromosome haplogroup, Haplogroup G, specifically Haplogroup G2a3b1 (Y-DNA). This shows the Paraiyar males are Caucasians.

தமிழ் வலைப்பூவுலகம்.