we need evidence not opinions
¦¾¡ø¸¡ôÀ¢Â÷ ¸¡Äò¾¢ø ¿¡ýÌ ¬Ã¢Â §Å¾í¸Ùõ ¯Õô¦ÀüÚÅ¢ð¼É ±ýÀ¾üÌ ±ó¾ ¬¾¡ÃÓõ þø¨Ä.
¦¾¡ø¸¡ôÀ¢Â÷ ¸¡Äò¾¢ø ¿¡ýÌ ¬Ã¢Â §Å¾í¸Ùõ ¯Õô¦ÀüÚÅ¢ð¼É ±ýÀ¾üÌ ±ó¾ ¬¾¡ÃÓõ þø¨Ä.
þó¾ ¿¡ýÌ ¬Ã¢Â §Å¾í¸Ùõ ´§Ã ¸¡Äò¾¢ø ±Øó¾¨Å ±ýÚ ±ó¾ ¬öÅ¡ÇÕõ þÐŨà ÜÈÅ¢ø¨Ä.
¦¾¡ø¸¡ôÀ¢Â÷ ¸¡Äò¾¢ø ´Õ §Å¾Á¡ÅÐ «¨ÁóÐŢ𼾡 ±ýÀ¾ü§¸ ¬¾¡ÃÁ¢øÄ¡¾§À¡Ð "¿¡ýÁ¨È" ±ýÀÐ ¿¡ýÌ ¬Ã¢Â §Å¾í¸¨Çì ÌÈ¢ò¾ ¦º¡ü¦È¡¼÷ ±ýÚ ¦¸¡ûžüÌ ±ýÉ ¬¾¡Ãõ ¯ûÇÐ? ´ýÚÁ¢ø¨Ä.
Á¨È ±ýÈ ¦º¡ø ÀÄ ¦À¡ÕÙ¨¼Â ¦º¡ø. ¬Ã¢Â §Å¾ò¨¾ ÁðΧÁ ÌÈ¢ìÌõ ¦º¡ø «ýÚ.
¿¡ø ±ýÈ ¦º¡øÖõ ¿¡ýÌ ±ýÈ ¦À¡ÕÙ¼ý À¢È ¦À¡ÕÙõ ¯¨¼Â ´Õ ¦º¡ø. ±É§Å ¿¡ø ±ýÀÐ ±ñÏô ¦À¡ÕÇ¢ø¾¡ý ÅçÅñÎõ ±ý§È¡÷ «Ú¾¢Â¢ø¨Ä. ±ØòÐ, ¦º¡ø, ¦À¡Õû, ¡ôÒ ±ýÈ ¿¡ýÌ "ШÈ"¸¨Ç§Â¡ (disciplines or sub-disciplines) À¢È («Èõ ¦À¡Õû þýÀõ ţΠ±ýÛõ) Шȸ¨Ç§Â¡ ÌÈ¢ò¾¢Õì¸Ä¡õ. "¿ÃõÀ¢ý Á¨È " ±ýÚ þ¨º á¨ÄÔõ ¦¾¡ø¸¡ôÀ¢Âõ ÌȢ츢ýÈÐ.
"¿¡ýÁ¨È ÓüÈ¢Â" ±ýÈ ¦¾¡¼Ã¢ø ÅÕõ "ÓüÈ¢Â" ±ýÈ ¦º¡ø, ¸üÚ½÷ó¾ ±ýÈ ¦À¡ÕÇ¢ø ÁðÎõ¾¡ý ÅçÅñÎõ ±ýÀ¾üÌõ ±ó¾ ¬¾ÃÓõ þø¨Ä. "±Ø¾¢ ÓÊò¾" ±ýÚõ ¦À¡Õû ¦¸¡ûÇÄ¡õ. ¿¡ýÌ þÄ츽ò ШÈáø¸¨Ç ±Ø¾¢ÓÊò¾ ±ýÚ ²ý ¦¸¡ûÇÄ¡¸¡Ð ±ýÀ¾üÌ ±ó¾ ¾Á¢ÆÈ¢»Õõ ¸ÕòШà ÅÆí¸¢Ôûǡá ±ýÀÐõ «È¢ó¾¢ýÒÈò ¾ì¸¾¡Ìõ.
þýÛõ ÀÄ ¯ñÎ. ±øÄ¡ô §Àá(º¢)âÂ÷¸Ùõ ÅÃðÎõ. À¡÷ì¸Ä¡õ.
I was reading this thread today and could not read this post which is in tsc. I have edited this and rendered this in unicode for the benefit of all:
தொல்காப்பியர் காலத்தில் நான்கு ஆரிய வேதங்களும் உருப்பெற்றுவிட்டன என்பதற்கு எந்த ஆதாரமும் இல்லை.
தொல்காப்பியர் காலத்தில் நான்கு ஆரிய வேதங்களும் உருப்பெற்றுவிட்டன என்பதற்கு எந்த ஆதாரமும் இல்லை.
இந்த நான்கு ஆரிய வேதங்களும் ஒரே காலத்தில் எழுந்தவை என்று எந்த ஆய்வாளரும் இதுவரை கூறவில்லை.
தொல்காப்பியர் காலத்தில் ஒரு வேதமாவது அமைந்துவிட்டதா என்பதற்கே ஆதாரமில்லாதபோது "நான்மறை" என்பது நான்கு ஆரிய வேதங்களைக் குறித்த சொற்றொடர் என்று கொள்வதற்கு என்ன ஆதாரம் உள்ளது? ஒன்றுமில்லை.
மறை என்ற சொல் பல பொருளுடைய சொல். ஆரிய வேதத்தை மட்டுமே குறிக்கும் சொல் அன்று.
நால் என்ற சொல்லும் நான்கு என்ற பொருளுடன் பிற பொருளும் உடைய ஒரு சொல். எனவே நால் என்பது எண்ணுப் பொருளில்தான் வரவேண்டும் என்றோர் அறுதியில்லை. எழுத்து, சொல், பொருள், யாப்பு என்ற நான்கு "துறை"களையோ (disciplines or sub-disciplines) பிற (அறம் பொருள் இன்பம் வீடு என்னும்) துறைகளையோ குறித்திருக்கலாம். "நரம்பின் மறைய " என்று இசை நூலையும் தொல்காப்பியம் குறிக்கின்றது.
"நான்மறை முற்றிய" என்ற தொடரில் வரும் "முற்றிய" என்ற சொல், கற்றுணர்ந்த என்ற பொருளில் மட்டும்தான் வரவேண்டும் என்பதற்கும் எந்த ஆதரமும் இல்லை. "எழுதி முடித்த" என்றும் பொருள் கொள்ளலாம். நான்கு இலக்கணத் துறைநூல்களை எழுதிமுடித்த என்று ஏன் கொள்ளலாகாது என்பதற்கு எந்த தமிழறிஞரும் கருத்துரை வழங்கியுள்ளாரா என்பதும் அறிந்தின்புறத் தக்கதாகும்.
இன்னும் பல உண்டு. எல்லாப் பேரா(சி)ரியர்களும் வரட்டும். பார்க்கலாம்.
http://www.mayyam.com/talk/showthread.php?4255-NAAN-MARAI/page9
I had written this on 15 May 2007. posted at 9.14 pm.
another extract from the same page, I wrote:
]இதுபோது நிலவுகின்ற - ஆரிய வேதங்கள் என்று குறிக்கப்பெற்ற நான்கு எண்ணிக்கையிலான வேதங்களைத்தாம் " நான்மறை" என்ற தொல்காப்பியப் பாயிரச் சொற்றொடர் குறிக்கிறதென்பதற்கு அச்சொற்றொடருக்குப் பொருள்கூறுவோரின் நினைப்பேயன்றி வேறெந்த ஆதரமும் இல்லை. நான்மறை என்பதற்கு இரிக் வேதமுதலிய நான்கு வேதங்கள் எனின் அப்படிக்கூறுவதும் ஒரு காலவழுவாம்.
கருத்துகள் இல்லை:
கருத்துரையிடுக
Please feel free , stating your name or reference, to make any comment relevant to the contents, useful to readers, enhancing the knowledge on the subject-matter . We encourage discussion. Thank you.